Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
• Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt kê theo bảng chi tiết bên dưới.
• Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
• Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
• Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
• Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của nhà máy ắc quy V-On
• Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
• Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi – Trả hàng
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

  • Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):
    – Tất cả các mặt hàng mua từ V-On và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày V-On giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.

– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại V-On & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
– Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
– Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  • Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
    – Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.

– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại V-On vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng