Những công nghệ tiên tiến cải thiện khả năng sạc và xả của ắc quy V-ON

Dòng ắc quy thế hệ mới của V-On được cấp đăng kiểm từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, sản xuất tại nhà máy có quy mô 4.000 m2, đang được hãng tiếp tục mở rộng trong tương lai. Bộ ắc quy sử dụng tấm phân cách AGM với điện trở trong thấp, công nghệ kết nối dòng trực tiếp, cấu trúc lưới phóng xạ hứa hẹn cho tuổi thọ cao, quãng đường di chuyển xa hơn.

Một lô ắc quy V-On tại nhà máy.

Đại diện hãng cho biết, độ tinh khiết cao của axit sulfuric điện phân, các chất phụ gia giúp đảm bảo điện cực, tối ưu hiệu suất, ức chế việc tạo ra tự xả và ngắn mạch. Pin gel giúp niêm phong cấu trúc, tránh rò rỉ, mất nước, hạn chế quá tải.

Ắc quy chì Axit gel dùng cho xe điện của V-On.Ắc quy chì Axit gel dùng cho xe điện của V-On

“Thiết kế của ắc quy được cấp bằng sáng chế, sử dụng nguyên liệu hoạt động cao hơn từ 5-10% so với các sản phẩm tương tự”, đại diện hãng nói. “Sử dụng bằng sáng chế công nghệ với vật liệu cao cấp nên lưới điện của V-On có khả năng chống ăn mòn tốt, hiệu năng cao với nhiệt độ thấp”.

Bộ ắc quy cho xe máy điện V-On, công suất 12V – 20 AH.

Bộ ắc quy cho xe máy điện V-On, công suất 12V – 20 AH

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, tuổi thọ của ắc quy V-on có thể 3-5 năm, tương đương 350-500 lần sạc. Vỏ ắc quy bằng nhựa ABS với keo epoxy có khả năng chống mài mòn, hạn chế tối đa hiện tượng rò rỉ axit. Khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn, ắc quy sẽ tự động ngắt mạch đảm bảo an toàn cho xe và người sử dụng. Ắc quy V-On kích thước phù hợp với đa dạng loại xe đạp điện, xe máy điện trên thị trường. Một lần sạc đầy ắc quy mất khoảng 8-10 tiếng nếu bình hết điện.

Hiện, sản phẩm được phân phối tại hệ thống hơn 300 đại lý tại miền Bắc. Nhà sản xuất đưa chế độ bảo hành 13 tháng một đổi một trong 6 tháng cả bộ 5 bình.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.